TUYỂN DỤNG PASAL

ĐĂNG KÍ

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I - MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tiếp tham gia công tác giảng dạy trên lớp học dạy Tiếng Anh Giao tiếp.
Đảm bảo chất lượng lớp học theo quy định của Phòng Đào tạo, phối hợp cùng đội ngũ Trợ giảng chăm sóc học viên & chữa bài tập cho học viên.
Tham gia các hoạt động chung của phòng đào tạo, công ty: hoạt động R&D; đào tạo; thanh tra lớp học
Đóng góp, xây dựng ý tưởng liên quan các hoạt động đào tạo, sản phẩm, quản lý của lớp học.
II - QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN
1. Môi trường làm việc

Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Chính sách đãi ngộ

Mức lương cơ bản: 12,000,000 VNĐ + Thưởng hiệu suất + Lương đi lớp nhận lớp ngoài.
Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
Ngoài ra có thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
Tham gia các hoạt động nôi bộ như teambuilding, year end party, sinh nhật,...
III - YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
1. Yêu cầu chung

Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi; Yêu thích công việc giảng dạy tiếng Anh, Tận tâm - Trách nhiệm - Ham học hỏi.
Sinh viên sắp ra trường hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Ngoại giao, RMIT, các khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh hoặc các chuyên ngành khác nhưng đam mê giảng dạy và có nền tảng tiếng Anh xuất sắc.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Trợ giảng hoặc 6 tháng làm Gia sư, Giảng viên.
2. Kỹ năng

Kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng như Word, Excel, PPT…
GIẢNG VIÊN CƠ HỮU TIẾNG ANH GIAO TIẾP
I. QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN
1. Môi trường làm việc

Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ

Thu nhập trung bình từ 15.000.000 - 3x.000.000 triệu/ tháng, bao gồm: mức lương cơ bản (6.000.000 - 10.000.000 VNĐ + % doanh thu + thưởng kinh doanh).
Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
Thưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty
Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal trị giá lên đến 1000$.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ ngành kinh doanh.
Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát sảng khoái, hoạt động Teambuilding năng động, các giải thi đấu thể thao bùng nổ, hoạt động văn nghệ tài năng, chế độ nghỉ ngơi đặc biệt,...
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động
Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc trung tâm,... trở thành quản lý/lãnh đạo cao cấp, chủ chốt hoặc trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn khóa học.

Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm.

Trực page, trả lời khách hàng; gọi điện thoại theo Data có sẵn để tư vấn, chăm sóc học viên về các khóa học Tiếng Anh.

Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao thông qua hoạt động khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ.

2. Chức năng giao dịch khách hàng: lập phiếu thu, hóa đơn và cập nhập thông tin ứng viên lên hệ thống báo cáo bán hàng theo quy định.

3. Hỗ trợ tổ chức lớp học (gọi điện tuyển sinh, xếp lớp và thông báo khai giảng tới học viên) và thực hiện các công việc hành chính khác của Trưởng bộ phận phân công.

III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nam/Nữ từ 21- 33 tuổi. Tốt nghiệp các trường Cao đẳng trở lên. Thích sale và có động lực kiếm tiền mạnh mẽ.

Ưu tiên có kinh nghiệm về sale/tư vấn, chăm sóc.

Đam mê và yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.

Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực doanh số.

Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tư duy tốt.

Có Laptop cá nhân.

Làm việc luân phiên theo ca: Ca 1 (8h30 – 17h30), Ca 2 (14h00- 21h00). Gồm 4 buổi ca sáng và 2 buổi ca chiều.
NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC
I - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chăm sóc HV trước, trong, sau quá trình học

Nắm bắt tình trạng lớp học, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến của học viên/khách hàng. Trực tiếp xử lý khiếu nại liên quan đến thủ tục bảo lưu/chuyển lớp/học lại ...
Phối hợp với các phòng ban cung cấp tới học viên thông tin lịch khai giảng/mở lớp & thực hiện các công tác tri ân học viên trong quá trình học và các dịp đặc biệt.
2. Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Khảo sát mức độ hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo và phục vụ theo định kỳ hàng tháng.
Thực hiện thanh tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của các bộ phận tiếp xúc khách hàng khác.
Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
Tham gia tổ chức các chương trình tri ân học viên - khách hàng theo chiến dịch của phòng.
3. Thực hiện tư vấn bán khoá học

Khai thác khách hàng mới từ nguồn học viên giới thiệu; mở rộng khách hàng tiềm năng qua các kênh online của Pasal Cares; tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.


II - YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ: Độ tuổi 22 – 28. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
Kinh nghiệm từ 06 tháng trong mảng tư vấn/chăm sóc. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 - 12h, Chiều từ 13h30 - 17h45, từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
Yêu cầu: có laptop cá nhân.
*** Đăc biệt ưu tiên:

Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
Tiếng Anh giao tiếp mức độ cơ bản/khá là một lợi thế khi ứng tuyển.


III - QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Môi trường làm việc

Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Chính sách đãi ngộ

Lương cơ bản offer theo năng lực từ 7.000.000 - 8.500.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình từ 8.500.000 - 15.000.000 VNĐ (Bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + lương trực lớp (nếu có)
Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng Anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.
Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I - MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tiếp tham gia công tác giảng dạy trên lớp học dạy Tiếng Anh theo Lộ trình SIMON IELTS 5, SIMON IELTS 6, SIMON IELTS 7
Đảm bảo chất lượng lớp học theo quy định của Phòng Đào tạo, phối hợp cùng đội ngũ Trợ giảng chăm sóc học viên & chữa bài tập cho học viên.2.Tham gia đánh giá đầu vào của HV và hỗ trợ HV trước khi thi
Tham gia các hoạt động chung của phòng đào tạo, công ty: hoạt động R&D; đào tạo; thanh tra lớp học
Đóng góp, xây dựng ý tưởng liên quan các hoạt động đào tạo, sản phẩm, quản lý của lớp học.
II - QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN
1. Môi trường làm việc

Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Chính sách đãi ngộ

Mức lương cơ bản: 15,000,000 VNĐ + Thưởng hiệu suất + Lương đi lớp nhận lớp ngoài. Tổng thu nhập dao động từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ/Tháng
Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
Ngoài ra có thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
Tham gia các hoạt động nôi bộ như teambuilding, year end party, sinh nhật,...
III - YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
1. Yêu cầu chung

Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi; Yêu thích công việc giảng dạy tiếng Anh, Tận tâm - Trách nhiệm - Ham học hỏi.
Sinh viên sắp ra trường hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Ngoại giao, RMIT, các khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh hoặc các chuyên ngành khác nhưng đam mê giảng dạy và có nền tảng tiếng Anh xuất sắc.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Trợ giảng hoặc 6 tháng làm Gia sư, Giảng viên.
2. Kỹ năng

Tiếng Anh: Chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên. Lưu ý: chụp/scan chứng chỉ/bằng cấp liên quan khi ứng tuyển.
Kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng như Word, Excel, PPT…
GIẢNG VIÊN CƠ HỮU IELTS

ỨNG TUYỂN

LỰA CHỌN VỊ TRÍ PHÙ HỢP TRONG PASAL

ỨNG TUYỂN NGAY

VỀ CHÚNG TÔI

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS).
Tại Pasal, chúng tôi mang tới những phương pháp học vượt trội từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI